Top 5 bí kíp thành công trong nuôi gà đá

 Việc với dòng gà danh không hề là đảm bảo cho thành công trong bộ môn thể thao đá gà trực tiếp này như đã thấy trong câu chuyện ở trên. lúc 1 chiến kê thua trận, đó luôn là sự tổng hợp của nhiều điều lặt vặt hơn là điều gì ấy lớn lao. Sau đây là một số phương pháp nuôi gà đá mà tôi hy vọng với thể giúp những tân binh bước vào các con phố chiến thắng. Tôi chắc bạn đã đọc hay nghe thấy vài điều ở đây nhưng hãy chiều lòng tác kém chất lượng mà phê chuẩn qua lần nữa.

Chỉ quy tụ vào một vài loại gà

 Bạn sở hữu trông thấy rằng những nhà lai tạo thực thụ giỏi giang làm cho nên tên tuổi của mình nhờ 1 loại gà danh? Harold Brown với Hatch, Gary Gilliam sở hữu Roundhead, Johnny Jalandoni  Lemon, Nene Abello  Sweater và danh sách cứ kéo dài như vậynhiều năm trước đây, tôi cũng mắc lỗi chạy theo bất kỳ cái gà nào mà mình sở hữu thể chạm tay vào. đấy là những năm mà tôi  kết quả thi đấu kém. Chất lượng hơn số lượng là chìa khóa của vấn đề. 1 lúc bạn chỉ quy tụ vào một đôi loại gà, bạn sẽ biết rõ gà mình và cải thiện chúng tốt hơn phê chuẩn tuyển chọn và am tường sâu sắc về ưu cũng như nhược điểm của chúng.

Đầu cơ vào cơ sở

 Tôi luôn tự hỏi khiến cho thế nào mà hàng xóm của mình cứ mãi vay mượn lồng và bội mỗi lúc họ đá cáp hay đá giải derby và than thở hoài mỗi lúc họ thua một trận. Nhưng ấy là những người sẽ đặt cược mười ngàn [peso] mà chẳng màng cho gà nghỉ trong tủ dưỡng tiện thể nghi trước trận chiến sinh tửcơ sở của trại ko nhất định phải đắt tiền, chúng mang thể được khiến bằng bất cứ vật liệu sẵn với nào ở địa phương để hợp mang túi tiền tài bạn. Tôi chưa từng thấy nông trại nào trang bị yếu kém và vô tổ chức nhưng mà thắng trận. Gà của bạn biết 1 khi bạn keo kẹt sở hữu chúng.

Tự học hỏi cơ bản về biệt dưỡng và ốp

Bạn  biết tại sao một số tay biệt dưỡng đòi nâng tiền công hay tiền thưởng mỗi lần bạn thắng một giải derby? giả dụ bạn ko biết cách thức khiến cho thế nào để biệt dưỡng hay ốp gà của chính mình, họ biết rằng bạn phải phụ thuộc vào họ và họ biết rằng bạn chẳng thể thắng mà thiếu “kỹ năng” của họ. Tôi từng thấy phổ biến đội làm cho phải chăng năm này và hoàn toàn sụp đổ năm sau bởi vì tay biệt dưỡng rời bỏ họ. nếu bạn biết phương pháp tự biệt dưỡng và ốp gà của mình, bạn sẽ thắng phổ biến hơn mà ko phụ thuộc vào các tay biệt dưỡng hay trợ lý của mình. Tin tôi đi, bạn sở hữu phổ thông cảm nhận chung hơn rất nhiều các tay biệt dưỡng siêu sao. Bạn cũng sẽ hiểu gà mình hơn khi bỏ thời gian cùng mang chúng trong thời kỳ biệt dưỡng.

Nên nhớ lối đâm là tên gọi của cuộc chơi

 Đây là điều được lặp lại hàng trăm lần nhưng số đông đều hiểu sai. 1 đồng nghiệp của tôi chuẩn bị đá giải derby 6-gà. đấy là ngày xổ những ứng cử viên lần cuối và tôi được đề xuất viện trợ anh tuyển chọn gà để thi đấu. Tôi thấy  bốn con đá chân sâu hết mực và bay lên mỗi lần chúng đá. Tôi hỏi xem chúng từ đâu ra và được biết rằng chúng trong khoảng chiếc gà cũ của ông chưng anh mà tôi biết là đâm tốt. Tôi hỏi người bạn về tuyển lựa của anh và tôi thấy sáu con thật xinh đẹp với lông đuôi phụng vĩ mà tôi nghĩ là chúng đá như mưa và đều trớt quớt. Tôi hỏi vì sao anh lại muốn đá chúng khi mà chúng chỉ xổ đa dạng lắm là ở mức nhàng nhàng. Anh bảo tôi chúng sẽ trông rất tuyệt khi bước vào sới chọi. Tôi chưa từng thấy bạn mình thắng ở một giải derby chất lượng nào nhưng anh luôn mang các chiến kê xinh cuốn hút nhất ngoài đấu trường.

Sức khỏe là vàng

 Cần lặp đi lặp lại rằng chế độ biệt dưỡng không chỉ kể từ ngày thứ nhất của bài biệt dưỡng 21 ngày mà vào ngày trước tiên lúc gà con có mặt trên thị trường. Lượng chăm sóc mà gà nhận được trong phần đông cuộc đời chúng sẽ đóng 1 vai trò quan trọng trong việc chúng thể hiện ra sao ngoài đấu trường. Điều đấy làm cho nên sự dị biệt giữa thắng, hòa và thua. sử dụng loại thức ăn tốt nhất theo túi tiền của bạn, thiết lập 1 chương trình tiêm chủng khó tínhdiệt trùng nông trại của bạn thường xuyên, tạo điều kiện để gà tập luyện, giữ để chúng khỏi mập, và cho chúng hạ tầng và môi trường thấp nhất khi bạn mang thể và ví như bạn sở hữu thể. một số đội  chất lượng ổn định mà tôi từng thấy thậm chí còn không mang một chế độ biệt dưỡng và ốp tuyệt vời bên mình, nhưng sức khỏe lý tưởng của các chiến kê đã đưa họ tới thắng lợi biết bao lần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công thức làm thuố bổ gia truyền dành cho gà đá

Bệnh đậu gà và cách chữa rị hiệu quả

Thuốc làm gà không đá được tặc kê chuyên dùng